About Hazzys

Thông tin về lịch sử Hazzys – British Urbanity

Hazzys, khởi đầu là một quần áo nam truyền thống của Anh và đã sớm mở rộng dòng sản phẩm của mình sang nhiều lĩnh vực khác nhau như thương hiệu Sản phẩm của Nữ, Phụ kiện, Golf.

Hazzys thể hiện tinh thần và dáng vẻ đô thị sống động của nước Anh. Hazzys được truyền cảm hứng và kế thừa những tinh hoa trong môn thể thao chèo thuyền, các thiết kế thời trang luôn cân bằng nét phóng khoáng, khỏe khoắn của thời trang thể thao và hiện đại, lịch thiệp của thời trang đời thường. Hazzys phát triển thành một thương hiệu được yêu thích hơn nhờ những bước tiến nhảy vọt trên thị trường toàn cầu.

Một số dấu mốc đáng chú ý trong lịch sử hình thành và phát triển của HAZZYS

2002 - Ra mắt thương hiệu thời trang Hazzys

Hedgesman khởi đầu là một thương hiệu giản dị truyền thống thể hiện tinh thần thể thao nhẹ nhàng và lịch sự của Câu lạc bộ Chèo thuyền Cambridge ở Anh với nét hiện đại đương đại. Đối với những người đàn ông trẻ tuổi thích làm việc và giải trí cũng như du lịch và thể thao, Hazzys giới thiệu kiểu dáng thời trang vừa giản dị, vừa sống động trong nét đẹp đô thị Anh.

2005 - Ra mắt dòng sản phẩm cho nữ

Dòng Hedges Ladies''Chic Tradition 'bao gồm kiểu dáng bán trang trọng, dòng "Trans Tradition" dành cho trang phục đường phố tập trung vào áo khoác, jumper và denim, và những chiếc váy sử dụng séc câu lạc bộ, v.v. Hazzys được phát triển với dòng 'Truyền thống kỷ niệm' tạo ra nhiều loại thời trang thông qua cách mix & match và phối hợp đa dạng giữa các sản phẩm và dòng sản phẩm. Đây là một đặc điểm lớn khác với các thương hiệu truyền thống hiện có là thành phần sản phẩm đơn điệu tập trung vào các mặt hàng đơn lẻ cơ bản.

2007 - Hazzys mở rộng thị trường sang Trung Quốc.

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2007, cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc đã được khai trương. Hazzys đã ký một thỏa thuận cấp phép với 'Paosiniao Group', công ty sở hữu ba nhãn hiệu quần áo nam lớn nhất ở Trung Quốc, và mở thêm 5 đến 6 cửa hàng tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, bắt đầu với cửa hàng đầu tiên ở Ôn Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh và Nam Kinh. Cửa hàng Ôn Châu Hedges rộng khoảng 100 pyeong và nằm ở quảng trường Chiêu Lệ, trung tâm mua sắm của Ôn Châu.

2007 -  Ra mắt câu lạc bộ Văn hóa

Những thành viên của Câu lạc bộ Văn hóa Hedges -  một cộng đồng đặc biệt, nơi các thương hiệu và người tiêu dùng khám phá, tiêu thụ và sản sinh ra văn hóa và giá trị của Hedges, được tận mắt trải nghiệm di sản thương hiệu và tham gia các sự kiện văn hóa khác nhau.

2007 - Hãng phụ kiện Hazzys ra mắt

Hedges Accessories ra mắt là sự khởi đầu của một tổng thương hiệu với các phụ kiện trong dòng Men và Ladies. Dòng phụ kiện Hazzys luôn đảm bảo tính nguyên bản trong nét văn hóa Anh Quốc với các dòng túi xách cổ điển và hiện đại và các phụ kiện da nhỏ.

2009 - Ra mắt dòng thời trang Golf

Hazzys Golf, cùng với di sản văn hóa Anh truyền thống của Hazzys đã lần lượt giới thiệu các sản phẩm nhấn mạnh khía cạnh chức năng của trang phục chơi Golf. Sản phẩm chủ đạo là áo phông 'Magic Series' được thiết kế để tạo ra một cú swing hoàn hảo bằng cách áp dụng mô hình ba chiều xem xét chuyển động của người chơi Golf với chất liệu hiện đại.

 

2009 – Hazzys Cambridge Rowing Club ra mắt

Hazzys kỷ niệm 10 năm thành lập và nhằm mục đích củng cố bản sắc thương hiệu của 'Đơn giản kiểu Anh đích thực' tại Churchill College Boat Club, Newnham College Boat Club và Peterhouse Boat. Câu lạc bộ) và năm câu lạc bộ chèo khác tại Đại học Cambridge. Dòng câu lạc bộ 'Cambridge Rowing Club', sử dụng các biểu tượng, số, cụm từ và màu sắc khác nhau tượng trưng cho mỗi câu lạc bộ, bao gồm áo khoác, áo sơ mi, áo len, quần dài, v.v. giữ được tinh thần, tính thách thức và danh dự của môn thể thao chèo thuyền.

2010 - Tổ chức cuộc thi nghệ thuật

Năm 2010,  hãng giày Hazzys Men ra mắt Đôi giày đầu tiên của Hazzys đáp ứng nhu cầu thời trang của phái mạnh. Hazzys tung ra mẫu giày da và hai loại giày thể thao nhẹ - có hình thức cổ điển, sang trọng.

2010 - Cửa hàng hàng đầu đầu tiên của Hazzys đã được mở tại chi nhánh Mokdong của Cửa hàng bách hóa Hyundai. Đây là cửa hàng nơi có thể chiêm ngưỡng cách trưng bày, phối hợp  dòng cao cấp của Hazzys, dòng giày mới và đồ da có nguồn gốc từ Pháp và Ý, sử dụng các chất liệu cao cấp của nước ngoài như chất liệu len có chứa cashmere và bông Supima.

2010 - Tổ chức cuộc thi nghệ thuật

2011 - Khai trương cửa hàng hàng đầu HAZZYS Myeongdong

2011 - Hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc

2012 – Phát hành BST đặc biệt về hợp tác nghệ thuật ở London

2012 -  Hazzys London Olympics Limited Edition Phát hành Đối với Thế vận hội Luân Đôn

2012 – Hazzys Myeongdong: Sự kiện khách hàng truy cập lần thứ 10.000

Kể từ khi khai trương vào năm 2011, cửa hàng hàng đầu Hazzys Myeongdong đã và đang đóng vai trò là một không gian văn hóa phức hợp không chỉ để mua sắm mà còn cho những trải nghiệm thương hiệu và trải nghiệm văn hóa khác nhau.

Nhiều chương trình khác nhau như các hoạt động của Câu lạc bộ Văn hóa Hazzys, các bản vẽ của nghệ sĩ, và buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp đã được tổ chức có sự tham gia của nhiều khách hàng.

2013 - Ra mắt thương hiệu kính mắt

2013 - Mở rộng hoạt động tại  Đài Loan

2014 - Ra mắt dòng phụ kiện tại Nhật Bản.

2016 - Ra mắt dòng thời trang Hazzys Wimbledon

Nhà vô địch Wimbledon Vương quốc Anh và Hedges đã ký thỏa thuận hợp tác chính thức và giới thiệu bộ sưu tập hợp tác đầu tiên tại Hàn Quốc. Đặc biệt, bộ sưu tập Wimbledon, chủ đạo là áo sơ mi pique, áo phông và áo sơ mi, sử dụng các chất liệu chức năng phù hợp với danh tiếng của Wimbledon, trận đấu quần vợt hay nhất thế giới.

2016- Ra mắt dòng Suit cho nam

2017 - Ra mắt thị trường Việt Nam

Hazzys đã ký hợp đồng độc quyền xuất khẩu tại Việt Nam với công ty TNHH Thương Mại 'KEI” – Tiền thân Công ty TNHH Hazzys Việt Nam. Ngay sau đó, cửa hàng hàng đầu của Hazzys cao 30 pyeong, kết hợp các sản phẩm của dòng phụ kiện nam, nữ tại tầng 1 và tầng 4 chi nhánh Lotte Department Store Hà Nội.

2017 - Renew logo mới.

Bản sắc trực quan của Hazzys đã được đổi mới lần đầu tiên sau 17 năm kể từ khi ra mắt. Là một phần của việc mở rộng kinh doanh toàn cầu. Hình ảnh chiếc vương miện và vòng cổ lớn được trang trí công phu của English Pointer đã được chuyển đổi thành một thiết kế tối giản và hiện đại hơn. Ngoài ra, logo mới nhấn mạnh tính hiện đại bằng cách thay đổi từ một phông chữ kiểu serif với phần nhô ra mỏng hoặc một chút trang trí ở cuối chữ cái thành sans-serif không có phần trang trí.

 

2018. Ra mắt dòng mỹ phẩm nam.

2018. HAZZYS Myeongdong Flagship Store.

2019 – Khai trương Cửa hàng Hazzys tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hazzys thâm nhập thị trường Việt Nam bằng cách vào Lotte Department Store ở Hà Nội vào năm 2017, củng cố vị trí thương hiệu của mình tại Việt Nam bằng cách mở tổng cộng ba cửa hàng bổ sung tại Hà Nội vào năm 2019.

2019 - Tiến tới Tuần lễ thời trang London.